ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลบ้านหลวง                               วิสัยทัศน์การพัฒนา (Vision) "กินอิ่ม นอนอุ่น ชุมฉ่ำน้ำท่า ท่องเที่ยวพัฒนา ผืนป่าเขียวขจี เศรษฐกิจดีแบบพอเพียง"
 ข้อมูลเทศบาล

นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง
โทร. 096-6535535

msgถาม-ตอบ สายตรงนายก

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ - ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง <br> โทร. 095-6986957

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ

ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง
โทร. 095-6986957


hornข่าวประชาสัมพันธ์

แบบประเมินสถานประกอบการ

  • 30 พฤษภาคม 2565
  • อ่าน 198 ครั้ง

สถานประกอบการที่ยังไม่ได้รับใบประกาศ Thai Stop COVID 2 Plus ขอให้เข้าไปประเมินตนเองได้ที่

https://stopcovid.anamai.moph.go.th/

มาตรฐานความปลอดภัย
ป้องกันโรค COVID-19 รองรับสุขภาพดีวิถีใหม่

  • แนวทางตาม COVID Free Setting เป็นแนวทางที่สมัครใจ ไม่บังคับ และเป็นแนวทางที่สอดคล้องกับ ศบค. เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินกิจการได้อย่างมั่นใจในการปฏิบัติ และท่านสามารถสอบถามกรมอนามัยได้
  • บัดนี้ Thai Stop Covid Plus จัดทำขึ้นเพื่อเป็นเป็นแนวทางให้ผู้ประกอบการ ที่ต้องการเปิดกิจการ ท่านสามารถใช้แนวทางนี้ยึดเป็นแนวทางปฏิบัติเบื้องต้นก่อน ทั้งนี้หากแนวทางส่วนใดส่วนหนึ่งข้างต้น ไม่มีความชัดเจนให้ยึดตามแนวทางของ ศบค. หากท่านสามารถดำเนินการได้ดีกว่าแนวทางข้างต้น สามารถยึดแนวทางปฏิบัติของท่านและปรึกษากรมอนามัยได้
  • สำหรับผู้ประกอบการที่เคยลงทะเบียนแล้ว ท่านสามารถใช้ Thai Stop Covid เดิม ดำเนินการเป็นแนวทางในการดำเนินการได้ต่อไป หากท่านอยู่ในสถานประกอบการที่เสี่ยงสูง หรือ พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ขอให้ท่านใช้แนวทางของ COVID Free Setting เป็นแนวทางการดำเนินการ
  • เอกสารอ้างอิง การยกระดับมาตรการ กรณีเปิดสถานประกอบการในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด มาตรการปลอดภัยสำหรับองค์กร (Covid Free Setting)



แชร์หน้านี้: