ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลบ้านหลวง                               วิสัยทัศน์การพัฒนา (Vision) "กินอิ่ม นอนอุ่น ชุมฉ่ำน้ำท่า ท่องเที่ยวพัฒนา ผืนป่าเขียวขจี เศรษฐกิจดีแบบพอเพียง"
 ข้อมูลเทศบาล

นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง
โทร. 096-6535535

msgถาม-ตอบ สายตรงนายก

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ - ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง <br> โทร. 095-6986957

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ

ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง
โทร. 095-6986957


hornข่าวประชาสัมพันธ์

Calorie Credit Challenge แข่งขันออกกำลังกายออนไลน์

  • 12 เมษายน 2565
  • อ่าน 192 ครั้ง

ขอเชิญร่วมกิจกรรมการออกกำลังกายในรูปแบบท้าทาย "Calorie credit challenge" (DPE nub cal) เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและสร้างภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย กิจกรรม "DPE nub cal ฟิตสู้ภัยได้ที่บ้าน" จะเปิดให้สมัครเข้าร่วมแข่งขันออกกำลังกายออนไลน์สะสมแคลอรี่ โดยสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ภายในระยะเวลาการจัดกิจกรรมที่กำหนด รวมทั้งสิ้น 99 วัน จำนวน 20,000 แคลอรี่ ส่งผลการสะสมแคลอรี่ได้ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม - 20 มิถุนายน 2565

โดยลงทะเบียนผ่าน http://dpenubcal.dpe.go.th/activity?id=69 หรือ Line @DPEnubcal ลุ้นรับของรางวัลเสื้อที่ระลึก โดยแบ่งตามประเภท ดังนี้

กฎกติกาการแข่งขัน

1. ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมที่ แอพพลิเคชั่น Line : @dpenubcal ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (ช่องลงทะเบียนจะมีให้เลือกว่าจะสมัครร่วมกิจกรรม DPE nubcal @Kanchanaburi)

2. เมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยการส่งผลการออกกำลังกายมาทาง แอพพลิเคชั่น Line : @dpenubcal ภายในระยะเวลาการจัดกิจกรรมที่กำหนด 99 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม ถึง 27 มิถุนายน 2565

3. ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องส่งผลการร่วมกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน Line :@dpenubcal โดยระบบจะคำนวณแคลอรีที่ได้จากกิจกรรมที่ร่วม เช่น กิจกรรม เดิน วิ่ง ปั่นจักยาน ส่งภาพจากแอปพลิเคชันที่แสดงวันที่ ระยะทางวิ่ง และเวลาชัดเจน หรือการออกกำลังกายรูปแบบอื่น ๆ ให้ส่งภาพของตนที่ออกกำลังกายหรือเล่นกีฬานั้นๆ เพื่อเป็นการสะสมแคลอรีต่อวัน

4. ตลอดกิจกรรมผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องสะสมแคลอรี ให้ได้ไม่น้อยกว่า 20,000 แคลอรี และต้องมีวันที่ส่งผลจำนวนไม่น้อย 50 วัน (เพื่อตอบความต่อเนื่องสม่ำเสมอ)

5. สามารถส่งผลการออกกำลังกายได้วันละ 2 ครั้งเท่านั้น และสามารถส่งผลย้อนหลังได้ภายใน 1 วัน

6. ผู้ที่มีแคลอรี่สะสมตามข้อ 4 มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจากสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ดังนี้

6.1 ประเภทชาย ผู้ที่สะสมแคลอรีครบ 20,000 แคลอรี 1 ? 200 ท่านแรก จะได้รับเสื้อที่ระลึก       จำนวน 200 รางวัล

6.2 ประเภทหญิง ผู้ที่สะสมแคลอรีครบ 20,000 แคลอรี 1 ? 200 ท่านแรก จะได้รับเสื้อที่ระลึก       จำนวน 200 รางวัล

6.3 สุ่มคัดเลือกผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม (ผู้เข้าร่วมที่ไม่ได้รับรางวัล 200 อันดับแรกของแต่ละประเภท) รับเสื้อที่ระลึก จำนวน 160 รางวัล (รวมทั้งประเภทชายและหญิง)

6.4 ผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับ E - Certificate

7. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องทำการออกกำลังกาย เผาผลาญแคลอรี โดยจะทำการออกกำลังกายต่อเนื่องทุกวัน หรือเว้นวันก็ได้

8. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องคำนึงถึงสุขภาพที่ดีจากการออกกำลังกายเป็นหลัก โดยระมัดระวังในการรักษาสุขภาพของตนเอง หากความพร้อมของร่างกายไม่สมบูรณ์หรือมีอาการบาดเจ็บ ควรต้องหยุดพักในทันที

9. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องส่งหลักฐานภาพบันทึกหน้าจอแอพพลิเคชั่น (Application) ของโทรศัพท์ หรือ ภาพถ่ายหน้าจอนาฬิกาสมาร์ทวอร์ช (Smart Watch) ที่แสดงผลเป็นจำนวนแคลอรีที่ใช้ภายหลังการออกกำลังกายทุกครั้ง โดยส่งผ่านทางช่องทาง Line :@dpenubcal

หากภายหลังจากประกาศรางวัล ตรวจพบการส่งผลที่ไม่ถูกต้อง หรือไม่เหมาะสม คณะกรรมการพิจารณาหรือทีมงานขอสงวนสิทธิในการปฏิเสธผลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และสามารถปฏิเสธผลย้อนหลังได้

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

1. สมัครร่วมกิจกรรมพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 14 มีนาคม 2565 สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

2. ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน แอบพลิเคชัน Line @dpenubcal เลือกว่าจะสมัครร่วมกิจกรรม DPE nubcal @Kanchanaburi

3. เพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรม โดยจะต้องกรอก ชื่อ-นามสกุล อายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก กิจกรรมกีฬา/ออกกำลังกายที่สนใจ

4. จำนวนกี่ครั้ง/สัปดาห์เบอร์โทรศัพท์ เป็นต้น

5. เริ่มแข่งขันสะสมแคลอรีตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม ? 27 มิถุนายน 2565 (99 วัน)

6. สรุปรายชื่อผู้ได้รับของรางวัล 30 มิถุนายน 2565

7. ติดต่อขอรับของรางวัล ได้ที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

รางวัล

เสื้อที่ระลึก จำนวนทั้งสิ้น 560 รางวัล

รายการเอกสาร

ลำดับ ชื่อเอกสาร ขนาดไฟล์ ดาวน์โหลด(ครั้ง)
1 หนังสือประชาสัมพันธ์ 3.34 MB. 89


แชร์หน้านี้: