ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลบ้านหลวง                               วิสัยทัศน์การพัฒนา (Vision) "กินอิ่ม นอนอุ่น ชุมฉ่ำน้ำท่า ท่องเที่ยวพัฒนา ผืนป่าเขียวขจี เศรษฐกิจดีแบบพอเพียง"
 ข้อมูลเทศบาล

นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง
โทร. 096-6535535

msgถาม-ตอบ สายตรงนายก

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ - ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง <br> โทร. 095-6986957

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ

ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง
โทร. 095-6986957


hornข่าวกิจกรรม

พิธีมอบวุฒิบัตรผู้สำเร็จหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย(บัณฑิตน้อย) ตามโครงการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพเด็กเล็กของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสานสายใยชุมชน ประจำปีการศึกษา 2566

  • 29 มีนาคม 2567
  • อ่าน 37 ครั้ง

วันที่ 29 มีนาคม 2567
เทศบาลตำบลบ้านหลวง จัดพิธีมอบวุฒิบัตรผู้สำเร็จหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย(บัณฑิตน้อย) ตามโครงการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพเด็กเล็กของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสานสายใยชุมชน ประจำปีการศึกษา 2566 โดยนายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์(นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง) เป็นประธานกล่าวเปิดงานพร้อมมอบวุฒิบัตรให้กับบัณฑิตน้อยที่สำเร็จการศึกษาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง โดยมีนายอภิสิทธฺ์ ยลละออ(ปลัดเทศบาล) / นางสาวกัญฐ์ธมล ดวงวิโรจน์(รองปลัดเทศบสล) / สภาชิกสภาเทศบาล / พนักงาน ครูศพด. เจ้าหน้าที่เทศบาล และผู้ปกครองนักเรียนเข้าร่วมในพิธีด้วยความชื่นชมยินดีและภาคภูมิใจในตัวนักเรียนเป็นอย่างยิ่ง เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจความภาคภูมิใจและทัศนคติที่ดีด้านการศึกษา อีกทั้งเตรียมความพร้อมในการเข้าศึกษาต่อในระดับประถมศึกษาให้กับนักเรียน ขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับบัณฑิตน้อยทุกคนที่สำเร็จการศึกษา
การศึกษาถือได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญและรากฐานของการพัฒนาคุณภาพชีวิต ให้ทุกคนได้รับการปลูกฝังความรู้ เป็นผู้ที่เรียนรู้ด้านคุณธรรม จริยธรรม เป็นผู้มีวิชาการ นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการเรียนรู้แต่เยาว์วัยเป็นการปรับและเสริมพัฒนาการความพร้อม สู่การศึกษาระดับประถมศึกษาและในระดับที่สูงขึ้นต่อไปในอนาคต และหวังว่าประสบการณ์ในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนเกณฑ์ จะเป็นฐานที่เข้มแข็งในการต่อยอดด้านการศึกษาให้ทุกคนได้เรียนรู้ชีวิตในภายภาคหน้า



แชร์หน้านี้: