ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลบ้านหลวง                               วิสัยทัศน์การพัฒนา (Vision) "กินอิ่ม นอนอุ่น ชุมฉ่ำน้ำท่า ท่องเที่ยวพัฒนา ผืนป่าเขียวขจี เศรษฐกิจดีแบบพอเพียง"
 ข้อมูลเทศบาล

นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง
โทร. 096-6535535

msgถาม-ตอบ สายตรงนายก

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ - ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง <br> โทร. 095-6986957

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ

ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง
โทร. 095-6986957


hornข่าวกิจกรรม

เทศบาลตำบลบ้านหลวง รับมอบรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

  • 8 พฤศจิกายน 2566
  • อ่าน 170 ครั้ง

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566
นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์ (นายกเทศมนตตำบลบ้านหลวง) พร้อมคณะเข้ารับรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (เทศบาลตำบล) ประเภททั่วไป รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จาก นายเศรษฐา ทวีสิน (นายกรัฐมนตรี) ณ ตึกสันติไมตรี ทำเบียบรัฐบาล จัดโดย สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
ทั้งนี้ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เทศบาลตำบลบ้านหลวง ได้ส่งวัตกรรมท้องถิ่น :โครงการนวัตกรรมคนบ้านหลวง ม่วนอ๊ก ม่วนใจ์ ห่างไกล์โฮงยา เทศบาลตำบลบ้านหลวง เข้าร่วมการประกวดรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี และได้รับโล่รางวัล พร้อมเงินรางวัล 2,300,000 บาท

รางวัลชนะเลิศการบริหารจัดการที่ดี ประจำปี 2566 ที่เทศบาลตำบลบ้านหลวงได้รับในครั้งนี้ เป็นผลสำเร็จของการร่วมคิด ร่วมตัดสินใจ และร่วมลงมือปฏิบัติ ของทุกภาคส่วน ถือว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ และเป็นการยกมาตรฐานการบริหารงานและการจัดการที่ดีของเทศบาลตำบลบ้านหลวง และจะเป็นอีกก้าวสำคัญที่ก้าวไปพร้อมๆ กับเครือข่าย และภาคส่วนต่าง ๆ เพื่อให้การบริการสาธารณะของ อปท. เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ตอบสนองความต้องการของประชาชน เพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้มีความเจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืนต่อไป

เทศบลตำบลบ้านหลวง ขอขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้



แชร์หน้านี้: