ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลบ้านหลวง                               วิสัยทัศน์การพัฒนา (Vision) "กินอิ่ม นอนอุ่น ชุมฉ่ำน้ำท่า ท่องเที่ยวพัฒนา ผืนป่าเขียวขจี เศรษฐกิจดีแบบพอเพียง"
 ข้อมูลเทศบาล

นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง
โทร. 096-6535535

msgถาม-ตอบ สายตรงนายก

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ - ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง <br> โทร. 095-6986957

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ

ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง
โทร. 095-6986957


hornข่าวกิจกรรม

โครงการอบรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชน

  • 7 กันยายน 2566
  • อ่าน 60 ครั้ง

วันที่ 7 กันยายน 2566
วันที่ 7 กันยายน 2566
????เทศบาลตำบลบ้านหลวง จัดโครงการอบรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชน ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2566 ณ เทศบาลตำบลบ้านหลวง
โดยวันที่ 7 กันยายน นี้ เป็นการอบรมผู้ประกอบการเกี่ยวกับการปรับปรุงฐานข้อมูลด้านการท่องเที่ยว เเละที่พัก และได้นำแพลตฟอร์มดิจิทัลมาใช้ในการพัฒนาปรับปรุงรูปแบบการท่องเที่ยว การจองที่พัก เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างสุดสูงเเก่ผู้ประกอบการ
ทั้งนี้ การจัดโครงการอบรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชน มีวัตถุประสงค์ ดังนี้
1 เพื่อพัฒนาเครื่องมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในระบบดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ
2 เพื่อเก็บรวบรวม และปรับปรุงฐานข้อมูลด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ปฏิทินการท่องเที่ยวเส้นทางการท่องเที่ยว เข้าสู่แพลตฟอร์มเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและให้ข้อมูล กับนักท่องเที่ยวและบุคคลทั่วไป อย่างเป็นระบบ
3 เพื่อให้ชุมชน ผู้ประกอบการ มีองค์ความรู้ในการนำระบบดิจิทัล มาพัฒนาการท่องเที่ยว ซึ่งจะนำมาซึ่งรายได้ ทำให้ประชาชน มีขีดความสามารถ และเต็มใจในการชำระภาษีให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
4 เพื่อพัฒนาศักยภาพ และขีดความสามารถของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ในการสร้างและดูแลแพลตฟอร์ม ดิจิตอลโซเชียลมีเดีย การสร้างคอนเทนต์ การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดการท่องเที่ยว ที่มีความยั่งยืน เหมาะสมกับบริบทชุมชนพื้นที่



แชร์หน้านี้: