ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลบ้านหลวง                               วิสัยทัศน์การพัฒนา (Vision) "กินอิ่ม นอนอุ่น ชุมฉ่ำน้ำท่า ท่องเที่ยวพัฒนา ผืนป่าเขียวขจี เศรษฐกิจดีแบบพอเพียง"
 ข้อมูลเทศบาล

นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง
โทร. 096-6535535

msgถาม-ตอบ สายตรงนายก

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ - ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง <br> โทร. 095-6986957

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ

ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง
โทร. 095-6986957


hornข่าวกิจกรรม

โครงการสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคมให้เด็กและเยาวชนตำบลบ้านหลวง (กิจกรรม?โตไปไม่โกง?)

  • 9 สิงหาคม 2566
  • อ่าน 99 ครั้ง

วันที่ 9 สิงหาคม 2566
เทศบาลตำบลบ้านหลวง ร่วมกับ โรงเรียนบ้านน้ำตกแม่กลาง จัดโครงการสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคมให้เด็กและเยาวชนตำบลบ้านหลวง (กิจกรรม?โตไปไม่โกง?) ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านน้ำตกแม่กลาง เพื่อสร้างจิตสำนึกคุณธรรมของเด็กให้ไม่เห็นแก่ตัว ไม่เอาเปรียบผู้อื่น รู้จักจำแนกชั่วดี สามารถแยกแยะความผิดและความถูกต้อง เเละยังเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันต่อปัญหาทุจริตคอรัปชั่นให้เด็กเยาวชนมีความซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสาธารณะมีความรับผิดชอบและมีวินัย
โดยมีนายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์(นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง) เป็นประธานในการเปิดโครงการ เเละนางสาวกัญฐ์ธมล ดวงวิโรจน์(รองปลัดเทศบาล) กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดโครง พร้อมทั้งพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านหลวง คณะครูโรงเรียนบ้านน้ำตกเเม่กลาง เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้
ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พระธนพันธ์ รัชเมธี(รองผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพุทธนิมิตร) เเละ นายจิรัฎฐ์ คุ้มเนตรกุลรัตน์(ท้องถิ่นอำเภอจอมทอง) เป็นวิทยากรให้ความรู้ในการจัดโครงการสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคมให้เด็กและเยาวชนตำบลบ้านหลวง (กิจกรรม?โตไปไม่โกง?)



แชร์หน้านี้: