ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลบ้านหลวง                               วิสัยทัศน์การพัฒนา (Vision) "กินอิ่ม นอนอุ่น ชุมฉ่ำน้ำท่า ท่องเที่ยวพัฒนา ผืนป่าเขียวขจี เศรษฐกิจดีแบบพอเพียง"
 ข้อมูลเทศบาล

นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง
โทร. 096-6535535

msgถาม-ตอบ สายตรงนายก

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ - ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง <br> โทร. 095-6986957

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ

ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง
โทร. 095-6986957


hornงานกู้ชีพ

รถกู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลตำบลบ้านหลวง พร้อมให้บริการ

  • 5 ตุลาคม 2565
  • อ่าน 309 ครั้ง

รถกู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลตำบลบ้านหลวง พร้อมให้บริการเทศบาลตำบลบ้านหลวง ได้ดำเนินการปรับปรุงรถกู้ชีพ-กู้ภัย เสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เพื่อให้บริการประชาชนในเขตตำบลบ้านหลวง กรณีเกิดอุบัติเหตุ และเจ็บป่วยฉุกเฉินได้รับการคุ้มครองสิทธิในการเข้าถึงระบบการแพทย์ฉุกเฉินอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม มีคุณภาพมาตรฐาน โดยได้รับการช่วยเหลือและรักษาพยาบาลที่มีประสิทธิภาพและทันต่อเหตุการณ์ เทศบาลตำบลบ้านหลวง จึงขอชี้แจงและทำความเข้าใจให้กับประชาชนในพื้นที่ในการขอรับบริการดังกล่าว ดังนี้

1. การขอรับบริการต้องเป็นกรณี อุบัติเหตุ/เจ็บป่วยฉุกเฉิน

2. สามารถแจ้งขอรับบริการการแพทย์ฉุกเฉิน (กู้ชีพ) ได้ที่หมายเลข 1669 ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นศูนย์สั่งการจังหวัด โดยให้แจ้งชื่อ -สกุล /อาการหรือเหตุการณ์/ที่อยู่หรือจุดเกิดเหตุ/โรคประจำตัว/หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อที่ศูนย์สั่งการจังหวัดจะได้สั่งการให้หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านหลวงออกปฏิบัติหน้าที่ หรือ

3. สามารถแจ้งขอรับบริการได้ทางโทรศัพท์ บ้านหลวง 24 ชั่วโมง หมายเลข 053-033581

กรณีขอบริการรับ-ส่งผู้ป่วย สามารถเขียนคำร้องได้ที่อาคารงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลบ้านหลวง การออกให้บริการดังกล่าว ไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น




แชร์หน้านี้: